IndexTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Máy chạy bộ điện và 5 phương pháp tập luyện hiệu quả

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
hoanggia298
KHAI QUỐC CÔNG THẦN 500
KHAI QUỐC CÔNG THẦN 500


Giới tính : Nữ Tổng số bài gửi : 541
Thanks! : 0
Join date : 22/09/2011
Age : 27

Bài gửiTiêu đề: Máy chạy bộ điện và 5 phương pháp tập luyện hiệu quả   25/1/2014, 2:38 am

Máy chạy bộ điện và 5 phương pháp tập luyện hiệu quả

Trong những năm gần đây, máy chạy bộ điện là thiết bị tập luyện thể dục tại nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có thể chạy bộ tại nhà dưới sự hỗ trợ của máy chạy bộ điện thay vì phải chạy ở không gian ngoài trời với khói bụi ô nhiễm, xe cộ đông đúc như trước đây. Máy chạy bộ điện 601402D đảm bảo hiệu quả và sức khỏe cho bản thân, gia đình



Thông tin sản phẩm:
- Công suất motor: 2.0HP
- Kích thước máy khi sử dụng : 1680 x 740 x 1310mm
- Kích thước xếp gọn: 1800 x 770 x 320 mm
- Đồng hồ LCD hiển thị tốc độ,thời gian,quãng đường, Calo tiêu hao khi sử dụng...
- Trọng lượng máy: 75 kg
- Động cơ tiếng ồn thấp, có hệ thống giảm chấn tạo cảm giác êm ái khi chạy
- Điều chỉnh tốc độ, Start/Stop trên tay vịn và trên màn hình,
- Khóa an toàn điện tử:có tính năng bảo vệ quá dòng và đoản mạch
- Trọng lượng tố đa người chạy: 90 kg
- Chương trình tập luyện: có 3 chế độ
- Tốc độ máy chạy: 1- 16km/h
- Đầu massage (600 vòng/phút)
- Bảo hành 12 tháng
- Giá KM: 10.200.000 ₫
5 phương pháp tập thể dục hiệu quả
Việc tham gia tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe là một phương pháp kích thích sự phát triển của não bộ. Tập thể dục tại nhà hiện nay đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiên trì để tập luyện tại nhà . Để việc tập thể dục tạo nhà đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần nắm vững những nguyên tắc sau:
1. Kiên trì tới cùng
Rất nhiều người không thích tập thể dục tại nhà vì họ cảm thấy nhanh chán khi phải tập luyện một mình. Có rất nhiều người chọn cách mua các loại máy tập thể dục như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng về nhà để tập nhưng chỉ sau một thời gian họ lại mất kiên trì tập luyện. Vì thế, cách tốt nhất là đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể và xây dụng từng bài tập mỗi ngày để bạn có thể nghiêm túc thưc hiện. Nên kiên trì tập luyện tới cùng, tránh tình trạng buổi tập buổi không mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.
2. Phương pháp tập luyện phải từ từ
Trong quá trình tập luyện, phải chú ý tập từ những bài tập đơn giản với cường độ vừa phải tới những bài tập có cường độ mạnh hơn. Bởi vì sức lực của con người, nếu để tập lâu dài, cần phải có nguyên tắc tập luyện. Các cơ quan nội tạng của cơ thể, cần phải có một thời gian để cơ thể thích nghe với những hoạt động mới. Không thể vội vàng để tránh tình trạng lao lực xảy ra những hậu quả đáng tiếc.
3. Tập luyện phải có kế hoạch
Bất kỳ một hoạt động thể thao nào cũng cần tới sự tham gia của nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Chính vì thế mà nếu vận động quá sức, đối với sức khỏe mà nói là hoàn toàn không có lợi, dễ dàng dẫn tới hiện tượng toàn thân. Thậm chí dẫn tới tổn thương một số  bô phận nội tạng của cơ thể.
Cho nên, trong lúc vận động nên chú ý tới thời gian nghỉ ngơi. Tâp luyện phải có nguyên tắc cụ thể, ở thời gian đầu của quá trình tập luyện, tập từ ít tới nhiều, từ chậm tới nhanh, dần dần tăng cường độ tập luyện lên cao hơn. Trong lúc vận động, tránh tình trạng tập quá nhanh, tránh các động tác cúi gập đầu hoặc các động tác có độ nguy hiểm cao.
4. Chọn thời điểm thích hợp
Buổi sáng, không khí vô cùng trong lành, tinh thần sung mãn. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tập thể dục. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng nhảy dây, tập yoga hay đi bộ trên máy chạy bộ tại nhà. Chú ý sau khi ăn cơm xong, không nên tập thể dục ngay lập tức, bạn nên nghỉ ngơi khoảng từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ mới tập luyện.
5. Trước và sau tập luyện
Trước và sau khi tập luyện, cần phải khởi động, tránh sự gấp gáp gây tổn thương tới hệ tuần hoàn. Sau khi vận động, cần phải có những động tác hoàn thiện nốt bài tập. Nên nhớ là bạn phải luôn bổ sung nước cho cơ thể trong suốt quá trình luyện tập.
6. Biết dừng đúng lúc
Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi hoặc điều kiện sức khỏe không cho phép thì không nên tập luyện nữa. Vì trong thời điểm đó nếu chúng ta  cứ cố gắng tập luyện sẽ không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Thể Thao Minh Phú chuyên phân phối các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể thao như : xe dap tap ,máy tập bụng , máy chạy bộ điện , máy chạy bộ cơ, xà đơn xà kép, giày thể thao, máy tập thể hình, quan ao the thao …

Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng
- Bán hàng với giá rẻ nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện
- Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :  Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : http://www.thethaominhphu.com
HOTLINE :   01292579688 – 0435720324- 0985761115
Địa Chỉ : Số 10 - ngõ 198 Xã Đàn -  Đống Đa - Hà Nội
Về Đầu Trang Go down
 
Máy chạy bộ điện và 5 phương pháp tập luyện hiệu quả
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Luyện Giọng Hát Căn Bản (Phần I)
» [DreamWorks Animation - 2010] How to train your dragon
» Rèn luyện trí thông minh mỗi ngày ( Bắt đầu từ 11/11/11 )

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: DIỄN ĐÀN THIẾT KẾ TẠO DÁNG :: TIN TỨC TẠO DÁNG :: QUẢNG CÁO - CUỘC THI - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG-
Chuyển đến