IndexTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Máy chạy bộ điện T75D và những sai lầm khi sử dụng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
hoanggia298
KHAI QUỐC CÔNG THẦN 500
KHAI QUỐC CÔNG THẦN 500


Giới tính : Nữ Tổng số bài gửi : 541
Thanks! : 0
Join date : 22/09/2011
Age : 27

Bài gửiTiêu đề: Máy chạy bộ điện T75D và những sai lầm khi sử dụng   22/1/2014, 10:30 pm

Máy chạy bộ điện T75D và những sai lầm khi sử dụng

Một hình thể đẹp, đặc biệt là vùng eo thon luôn là niềm hãnh diện của các chàng trai trước bạn gái của mình. Tuy nhiên, hầu hết họ đều không đạt được mục tiêu đã đề ra vì một nguyên nhân rất đơn giản: họ đã không tập luyện bài bản và đúng phương pháp. Nhưng với  máy chạy bộ điện T75D bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều đó nữa.



Thông số kỹ thuật:
- Công suất motor:2.0HP
- Tốc độ: 0,8 - 12 km/h
- Kích thước băng chạy: 400 x 1200mm
- Độ nghiêng: 02 vị trí điều chỉnh bằng tay
- Trọng lượng máy: NW/GW: 63,5/56kg
- Kích thước thùng:1700 × 730 × 330mm
- Hệ thống giảm chấn bề mặt giúp người chạy không bị đau nhức trong suốt quá trình tập
- Hệ thống bảo vệ điện áp hỗ trợ khi điện áp tăng giảm, tạo độ bền cho máy
- Tính năng gập gọn bằng Pittong thủy lực đỡ máy lên xuống . Thiết bị khóa máy cùng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, tiết kiệm diện tích, an toàn khi không sử dụng
- Máy sử dụng khóa từ có chức năng tự ngắt - Dừng khẩn cấp - An toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi gặp phải sự cố trong lúc tập
- Với những tính năng vượt trội máy chạy điện đa năng T75D là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng cho người có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp ngay tại gia đình
- Hàng chính hãng bảo hành : 12 tháng
- Giá bán : 12.240.000.đ
Những sai lầm khi sử dụng máy chạy bộ

- Bắt đầu vào Máy tập chạy bộ :

Sai lầm đầu tiên là bước vào một máy chạy bộ trong khi băng tải đang chuyển động ở tốc độ cao. Bắt đầu đứng với hai chân đứng lên 2 bên thành của máy chạy bộ - hầu hết các máy chạy bộ đều được thiết kế 2 mặt nhám trên thành máy để cho phép bạn đứng trên chúng .
  + Bắt đầu chạy bộ với tốc độ chậm của tốc độ.
  + Quan sát tốc độ và cẩn thận trước khi đặt chân lên băng tải.
  + Tăng tốc độ chạy sau khi đã có nhịp chạy đều với băng tải.
  + Biết nơi mà các công tắc dừng khẩn cấp. Thường thì công tắc này là một nút màu đỏ.

Điều này có vẻ như lời khuyên không cần thiết, nhưng tôi đã gặp phải người sử dụng trong phòng tập thể hình, đã bị chấn thương chỉ đơn giản bằng cách cố gắng để bước vào mặt băng tải khi máy đang chạy ở tốc độ cao.
Một vấn đề an toàn khi sử dụng máy chạy bộ là tránh để trẻ em đưa tay vào băng tải khi đang hoạt động, bởi băng tải có thể quấn ngón tay vào thanh lăn và ngây ra các chấn thương không đáng có.

- Bám tay vào tay vịn khi chạy
Khi bạn lần đầu tiên sử dụng máy tập chạy bộ, bạn có thể muốn đảm bảo oan toàn lên giữ vào tay vịn cho sự ổn định. Nhưng đó không phải là một cách tự nhiên để đi bộ hoặc chạy. Nắm giữ lên tay vịn không cho phép bạn di chuyển tự nhiên với chuyển động cánh tay hoặc để đạt được một bước tiến tốt. Nó cũng sẽ không cho phép bạn để đạt được tư thế đi bộ tốt.
Bạn lên học cách đi bộ mà không cần cầm tay vịn bằng cách đi bộ với tốc độ chậm một vài lần. Sau khi đã quen bạn sẽ nhận được một tập luyện tốt hơn với tốc độ nhanh hơn mà không cần giữ tay trên tay vịn của máy
Lời khuyên này là dành cho những người không có khuyết tật đáng kể về vấn đề cân bằng. Nếu bạn có một điều kiện là yêu cầu nắm giữ các tay vịn, chẳng hạn như thị lực kém, vấn đề cân bằng, v..v. ..sau đó bạn nên tiếp tục sử dụng tay vịn. Nhưng tham khảo ý kiến với một huấn luyện viên hoặc vật lý trị liệu để được tư vấn làm thế nào để đạt được tư thế đi bộ tốt ngay cả khi bạn cần phải sử dụng tay vịn.

- Thấp vai và nhìn xuống
Giải trí khi chạy bộ có thể đóng góp vào những thói quen tạo ra tư thế xấu . Nếu bạn đang cúi thấp vai và nhìn xuống để đọc một cuốn tạp chí hay xem video trên màn hình hiển thị của máy chạy bộ, bạn sẽ tạo ra thói quen tư thế đi bộ rất xấu.
Vị trí thích hợp là đi bộ với tư thế người đứng đầu và mắt về phía trước. Nếu bạn cần giải trí khi trên máy chạy bộ, bạn cần chỉnh lại vị trí video của bạn hoặc tài liệu , sao cho nhìn thẳng vào nó, không xuống hoặc lên.
Cứ vài phút trong cả thời tập luyện của bạn , cố gắng giữ cho vai thẳng ngược trở lại để kiểm tra xem bạn đang không gù lưng.

- Nghiêng về phía trước
Nghiêng về phía trước là một sai lầm đi bộ mà một số huấn luyện viên đi bộ được sử dụng để khuyến khích. Nhưng tư thế đi bộ đúng là thẳng đứng.
Để có được vào tư thế đi đúng, bạn hãy thử đứng trên băng tải mà không khởi động máy :
+ Hít sâu vào trong và nghiêng xương chậu về phía trước.
+ Bây giờ giả vờ bạn có một vật gì đó gắn vào đỉnh đầu của bạn. Kéo nó lên trên để cơ thể của bạn được nâng lên thẳng lên khỏi hông của bạn.
+ Cho vai một cuộn ngược trở lại.
+ Khi bạn cảm thấy tốt và thẳng? Tuyệt vời, bây giờ bắt đầu khởi động máy chạy bộ và đi bộ với tốc độ chậm.
+ Nhắc nhở bản thân khi bạn đi bộ để giữ tư thế đứng thẳng này. Mỗi khi bạn thay đổi tốc độ hoặc nghiêng, kiểm tra tư thế của bạn một lần nữa.

- Bước dài
Bước dài là một thói quen rất nhiều người trong chúng ta đã có một vài lần sử dụng. Khi bạn bước dài, gót chân phía trước của bạn sẽ tiếp mặt đất ở phía trước và xa cơ thể. Nhiều người đã làm điều này trong một nỗ lực để đi nhanh hơn.
Một bước đi tốt, nhanh chóng là hoàn toàn ngược lại - gót chân phía trước của bạn tiếp xúc gần với cơ thể của bạn trong khi chân phía sau của bạn vẫn còn trên mặt đất lâu hơn để cung cấp cho một lực mạnh để đẩy cơ thể tiến về phía trước . Điều này sẽ giúp bạn có bước đi tốc độ và mạnh hơn và sẽ tốn một lục của bạn tốt hơn để đốt cháy calo .
Lúc đầu, bạn có thể cần phải rút ngắn sải chân của bạn và chỉ cần thực hiện các bước ngắn hơn. Sau đó bắt đầu tập trung vào cảm giác chân trở lại của bạn và nhận được một đẩy ra ngoài với nó với mỗi bước. Tập trung vào điều này trong một vài phút mỗi lần máy chạy bộ cho đến khi nó trở nên quen thuộc hơn . Chẳng bao lâu bạn sẽ được đi nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Thể Thao Minh Phú chuyên phân phối các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể thao như : máy tập bụng , máy chạy bộ điện , máy chạy bộ cơ, xà đơn xà kép, quần áo thể thao , giày thể thao, máy tập thể hình …

Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng
- Bán hàng với giá rẻ nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện
- Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :  Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : http://www.thethaominhphu.com
HOTLINE :   01292579688 – 0435720324- 0985761115
Địa Chỉ : Số 10 - ngõ 198 Xã Đàn -  Đống Đa - Hà Nội
Về Đầu Trang Go down
 
Máy chạy bộ điện T75D và những sai lầm khi sử dụng
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: DIỄN ĐÀN THIẾT KẾ TẠO DÁNG :: TIN TỨC TẠO DÁNG :: QUẢNG CÁO - CUỘC THI - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG-
Chuyển đến